TEXT_SIZE

สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง


กรองตามชื่อเรื่อง      แสดง #  
# รายการหัวเรื่อง เขียนโดย ผู้ชม
161 ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา ซื้อถุงยังชีพสำหรับผู้กักตัวกรณีเกิดโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา ๒๐๑๙ จำนวน ๑๘ ถุง โดยวิธีเฉพาะเจาะจง งานพัสดุ 310
162 ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา ซื้อวัสดุการเกษตรของกองช่างองค์การบริหารส่วนตำบลท่าคอย จำนวน ๘ รายการ โดยวิธีเฉพาะเจาะจง งานพัสดุ 307
163 ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา ซื้อวัสดุก่อสร้างกองช่างองค์การบริหารส่วนตำบลท่าคอย จำนวน ๔๑ รายการ โดยวิธีเฉพาะเจาะจง งานพัสดุ 333
164 ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา จ้างจัดทำซุ้มกิจกรรมส่งเสริมความรู้ การท่องเที่ยวตลอดจนศิลปวัฒนธรรมของพื้นที่ ตามโครงการเข้าร่วมจัดกิจกรรมในงานมหกรรมการเกษตรและของดีท่ายาง โดยวิธีเฉพาะเจาะจง งานพัสดุ 324
165 ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา จ้างออกบูทแสดงสินค้าและพื้นถิ่น ของหมู่ ๑๑ บ้านวังพลับ ตำบลท่าคอย อำเภอท่ายาง จังหวัดเพชรบุรี ตามโครงการเข้าร่วมจัดกิจกรรมในงานมหกรรมการเกษตรและของดีท่ายาง ในวันที่ ๒๘ และ ๒๙ มีนาคม ๒๕๖๕ โดยวิธีเฉพาะเจาะจง งานพัสดุ 503
166 ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา จ้างออกบูทแสดงสินค้าและพื้นถิ่น ขององค์การบริหารส่วนตำบลท่าคอย ตามโครงการเข้าร่วมจัดกิจกรรมในงานมหกรรมการเกษตรและของดีท่ายาง ในวันที่ ๓๐ และ ๓๑ มีนาคม ๒๕๖๕ โดยวิธีเฉพาะเจาะจง งานพัสดุ 329
167 ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา จ้างออกบูทแสดงสินค้าและพื้นถิ่น ของหมู่ ๗ บ้านสระพระ ตำบลท่าคอย อำเภอท่ายาง จังหวัดเพชรบุรี ตามโครงการเข้าร่วมจัดกิจกรรมในงานมหกรรมการเกษตรและของดีท่ายาง ในวันที่ ๓ และ ๔ เมษายน ๒๕๖๕ โดยวิธีเฉพาะเจาะจง งานพัสดุ 308
168 ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา จ้างออกบูทแสดงสินค้าและพื้นถิ่น ของหมู่ ๕ บ้านหนองขานาง ตำบลท่าคอย อำเภอท่ายาง จังหวัดเพชรบุรี ตามโครงการเข้าร่วมจัดกิจกรรมในงานมหกรรมการเกษตรและของดีท่ายาง ในวันที่ ๕ และ ๖ เมษายน ๒๕๖๕ โดยวิธีเฉพาะเจาะจง งานพัสดุ 325
169 ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา จ้างออกบูทแสดงสินค้าและพื้นถิ่น ของหมู่ ๑๐ บ้านหนองประดู่ ตำบลท่าคอย อำเภอท่ายาง จังหวัดเพชรบุรี ตามโครงการเข้าร่วมจัดกิจกรรมในงานมหกรรมการเกษตรและของดีท่ายาง ในวันที่ ๑ และ ๒ เมษายน ๒๕๖๕ โดยวิธีเฉพาะเจาะจง งานพัสดุ 321
170 ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา ซื้อวัสดุสำนักงานของกองคลังองค์การบริหารส่วนตำบลท่าคอย งบประมาณ พ.ศ. ๒๕๖๕ จำนวน ๑๔ รายการ โดยวิธีเฉพาะเจาะจง งานพัสดุ 324

หน่วยงานภาครัฐ 

                   


 

 

ลิขสิทธิ์ © 2561 - 2566 องค์การบริหารส่วนตำบลท่าคอย จังหวัดเพชรบุรี สงวนไว้ซึ่งสิทธิทั้งหมด.
องค์การบริหารส่วนตำบลท่าคอย อำเภอท่ายาง จังหวัดเพชรบุรี โทร 032-706-380

นโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล