TEXT_SIZE

รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้าง หรือการจัดหาพัสดุประจำปี

กรองตามชื่อเรื่อง      แสดง #  
# รายการหัวเรื่อง เขียนโดย ผู้ชม
11 รายงานผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างตามแบบ สขร. 1 องค์การบริหารส่วนตำบลท่าคอย อำเภอท่ายาง จังหวัดเพชรบุรี ประจำเดือน กุมภาพันธ์ 2567 งานพัสดุ 526
12 รายงานสรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง พ.ศ. 2566 ผู้ดูแลเว็บไซต์ 592
13 รายงานผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างตามแบบ สขร. 1 องค์การบริหารส่วนตำบลท่าคอย อำเภอท่ายาง จังหวัดเพชรบุรี ประจำเดือน มกราคม 2567 งานพัสดุ 1025
14 ประกาศผลผู้ชนะการจัดซื้อจัดจ้างหรือผู้ได้รับการคัดเลือก และสาระสำคัญของสัญญาหรือข้อตกลงเป็นหนังสือ ประจำไตรมาสที่ 1 งบปี 2567 งานพัสดุ 762
15 รายงานผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างตามแบบ สขร. 1 องค์การบริหารส่วนตำบลท่าคอย อำเภอท่ายาง จังหวัดเพชรบุรี ประจำเดือน ธันวาคม 2566 งานพัสดุ 718
16 รายงานผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือนพฤศจิกายน 2566 งานพัสดุ 664
17 รายงานผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือนตุลาคม 2566 งานพัสดุ 576
18 ประกาศการทำสัญญาซื้อขายวัสดุก่อสร้าง ซื้อดินลูกรังพร้อมปรับเกลี่ยพร้อมค่าแรง ภายในเขตองค์การบริหารส่วนตำบลท่าคอย ตำบลท่าคอย อำเภอท่ายาง จังหวัดเพชรบุรี งานพัสดุ 676
19 ประกาศผลผู้ชนะการจัดซื้อจัดจ้างหรือผู้ได้รับการคัดเลือก และสาระสำคัญของสัญญาหรือข้อตกลงเป็นหนังสือ ประจำไตรมาสที่ 4 (เดือนกรกฎาคม พ.ศ. 2565 ถึง เดือน กันยายน พ.ศ. 2565) งานพัสดุ 727
20 ประกาศการทำสัญญาจ้างปรับปรุงซ่อมแซมระบบผลิตน้ำประปาหมู่บ้าน หมู่ที่ ๕ ตำบลท่าคอย อำเภอท่ายาง จังหวัดเพชรบุรี งานพัสดุ 750

หน่วยงานภาครัฐ 

                   


 

 

ลิขสิทธิ์ © 2561 - 2566 องค์การบริหารส่วนตำบลท่าคอย จังหวัดเพชรบุรี สงวนไว้ซึ่งสิทธิทั้งหมด.
องค์การบริหารส่วนตำบลท่าคอย เลขที่ 31/1 หมู่5 ตำบลท่าคอย อำเภอท่ายาง จังหวัดเพชรบุรี 76130 โทร 032-706-380

นโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล